Phần mềm bán hàng chuyên nghiệp

Đăng lúc: Thứ tư - 03/04/2013 05:11 - Người đăng bài viết: datmui
Phần mềm bán hàng chuyên nghiệp

Phần mềm bán hàng chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý bán hàng DMS của Công ty Đất Mũi đơn giản, thiết thực cho các cửa hàng, các công ty kinh doanh thương mại.

Phần mềm bán hàng chuyên nghiệp nhất 2013

Công ty bạn đang hoạt động về lĩnh vực thương mại – dịch vụ, dù bạn bán mặt hàng gì nhưng khi số lượng mặt hàng và phát sinh bán hàng nhiều dẫn đến bạn không thể ghi chép, tính toán thủ công thì nhu cầu sử dụng phần mềm bán hàng chuyên nghiệp là tất yếu.

Công ty Đất Mũi phát triển và cung cấp cho thị trường phần mềm quản lý bán hàng trong nhiều năm qua. Giải pháp phần mềm bán hàng của Công ty cho phép quản lý một cách đầy đủ và chuyên nghiệp tất cả các nhu cầu bán hàng tại một cửa hàng hay chuỗi cửa hàng từ đơn giản đến phức tạp.

Đây là phần mềm quản lý rất tiện lợi cho công việc bán hàng của các cửa hàng, siêu thị mini, nhà hàng, quán cafe, … Đặc biệt, đơn vị thiết kế phần mềm thực sự quan tâm đến độ tiện lợi, tính dễ sử dụng và khả năng di động của người dùng. Tham khảo thêm phần mềm quản lý shop thời trang.

Quản lý bán hàng theo thời gian thực: Khả năng truy cập từ xa qua mạng Internet. Người quản lý có thể xem báo cáo và dữ liệu phần mềm ở bất kỳ nơi đâu có mạng Internet (ADSL hay WIFI).

Quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi: Phần mềm có thể quản lý đồng thời nhiều cửa hàng. Phân quyền truy cập của user theo từng cửa hàng.

Tiết kiệm chi phí: Giá cả phần mềm bán hàng rất phù hợp cho các cửa hàng nhỏ, nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá được áp dụng trong từng thời điểm.

Hãy ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Chuyên gia phần mềm

Chào mừng bạn đã đến với chuyengiaphanmem.com. Chúng tôi tin rằng bạn đã tìm đúng địa chỉ. Không chỉ là chuyên gia về lĩnh vực công nghệ phần mềm, với các sản phẩm như: Phần mềm kế toán, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý nhà hàng, phần mềm quản lý quán cafe, phần mềm bán hàng VLXD,...