Phần mềm quản lý

Đăng lúc: Thứ hai - 01/04/2013 04:37 - Người đăng bài viết: datmui
phần mềm quản lý giúp công việc trở nên đơn giản

phần mềm quản lý giúp công việc trở nên đơn giản

Phần mềm quản lý thông dụng hiện này gồm: Phần mềm kế toán, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm ERP, ... mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng sẽ hướng tới sử dụng nó.
Nói về phần mềm quản lý, có thể kể đến như: Phần mềm kế toán, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý nhân sự, phần mềm ERP, ... và hầu như bất kỳ doanh nghiệp nào cũng hướng tới sử dụng nó.

Hiện nay, tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin đã đi sâu vào mọi ngóc ngách của cuộc sống, từ việc quản lý thông tin cho đến việc ứng dụng vào nhiều loại hình hoạt động của xã hội.

Việc áp dụng phần mềm vào các công việc quản lý, kinh doanh mua bán hàng cũng không là một ngoại lệ trong hoàn cảnh xã hội công nghệ thông tin, cuộc sống số như hiện nay. Sử dụng phần mềm kế toán, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý nhà hàng, siêu thị vào công việc kinh doanh, bán hàng của các thương gia đã dần trở thành một điều tất yếu và phổ biến trong giới kinh doanh, kể cả kinh doanh nhỏ lẻ hay các doanh nghiệp.

Trước đây, mọi công việc quản lý cho đến bán hàng, nhận hàng đều được thực hiện bằng tay, gặp nhiều bất cập và khó khăn. Vì vậy, người quản lý cũng như người bán hàng sẽ vất vả và đau đầu hơn trong việc tính toán, cũng như quản lý số lượng hàng hóa nhập vào, xuất ra, công nợ, tồn kho, …

Theo thống kê thực tế, chỉ khoảng 40% khách hàng có sử dụng đến phần mềm quản lý bán hàng. Vậy 60% thị trường còn lại nằm ở đâu, phần mềm nào sẽ chiếm lĩnh 60% đó. Đây chính là một câu hỏi rất khó có thể trả lời đối với các nhà cung cấp phần mềm.

Theo nhận định của các chuyên gia phần mềm, những phần mềm bán hàng, bán hàng siêu thị, nhà hàng, khách sạn, karaoke hay quán cafe được phát triển và xây dựng tại Việt Nam còn rất manh mún, chưa thực sự mạnh mẽ và chúng ta còn nhiều điểm yếu, cũng như có nhiều thứ cần để khắc phục.

Nói về tiềm năng thị trường phần mềm bán hàng ở Việt Nam trong tương lai, các chuyên gia phần mềm lạc quan nhận định: Tương lai tới, Việt Nam sẽ là một thị trường tiềm năng cho các nhà cung cấp phần mềm, bởi vì còn hơn 60% khách hàng cả nước chưa sử dụng đến phần mềm trong việc quản lý bán hàng, cũng như quản lý siêu thị, dần dần phần mềm quản lý bán hàng, quản lý siêu thị, nhà hàng, khách sạn sẽ được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc và trở thành một người bạn thân thiết không thể thiếu với các nhà quản lý cửa hàng, siêu thị… Còn phần mềm kế toán thì hiển nhiên doanh nghiệp nào cũng cần.
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Chuyên gia phần mềm

Chào mừng bạn đã đến với chuyengiaphanmem.com. Chúng tôi tin rằng bạn đã tìm đúng địa chỉ. Không chỉ là chuyên gia về lĩnh vực công nghệ phần mềm, với các sản phẩm như: Phần mềm kế toán, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý nhà hàng, phần mềm quản lý quán cafe, phần mềm bán hàng VLXD,...