Phần mềm bán hàng giá rẻ

Đăng lúc: Thứ tư - 03/04/2013 16:07 - Người đăng bài viết: datmui
Phần mềm bán hàng giá rẻ

Phần mềm bán hàng giá rẻ

Phần mềm bán hàng chuyên nghiệp giá rẻ. Sản phẩm hướng đến các đơn vị cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ mong muốn sở hữu một phần mềm bán hàng với giá cả phù hợp.

Phần mềm bán hàng giá rẻ


Nhằm hỗ trợ cho các đơn vị, cửa hàng kinh doanh nhỏ ứng dụng phần mềm vào công việc quản lý bán hàng, Công ty chúng tôi thực hiện giảm giá lên đến 50%. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hưởng ngay chính sách ưu đãi này.

Như ai cũng biết lợi ích của phần mềm bán hàng, đó là đơn giản hoá công việc ghi chép tính toán, cho kết quả nhanh chóng và chính xác, đáp ứng tức thời mọi nhu cầu báo cáo. Phần mềm giúp giảm được khối lượng đáng kể công việc tổng hợp doanh số bán hàng, thống kê hàng tồn kho, công nợ với khách hàng. Ngoài ra, sử dụng phần mềm giúp quản lý số liệu bán hàng được tập trung và bảo mật (không giống như các file excel rời rạc, rất dễ thất lạc).

Phần mềm bán hàng chuyên nghiệp

phải thân thiện với người sử dụng, phù hợp với ngành nghề kinh doanh và phải có đầy đủ các chức năng cần thiết cho bộ phận bán hàng. Trong tương lai gần, phần mềm phải có khả năng nâng cấp và tương thích với sự phát triển của phần cứng.
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Chuyên gia phần mềm

Chào mừng bạn đã đến với chuyengiaphanmem.com. Chúng tôi tin rằng bạn đã tìm đúng địa chỉ. Không chỉ là chuyên gia về lĩnh vực công nghệ phần mềm, với các sản phẩm như: Phần mềm kế toán, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý nhà hàng, phần mềm quản lý quán cafe, phần mềm bán hàng VLXD,...