Phần mềm kế toán miễn phí

Đăng lúc: Thứ bảy - 23/03/2013 08:20 - Người đăng bài viết: datmui
Phần mềm kế toán miễn phí

Phần mềm kế toán miễn phí

Phần mềm kế toán miễn phí (DMA) được đúc kết từ thực tiễn công tác kế toán nên có giao diện gần gủi với người làm kế toán. Chỉ cần bỏ ra chút thời gian nghiên cứu là các bạn có thể sử dụng được phần mềm.

Phần mềm kế toán miễn phí

Phần mềm kế toán thực tế - DMA được đúc kết từ thực tiễn công tác kế toán nên mọi nghiệp vụ đều sát thực và gần gủi với người làm kế toán. Phần mềm đơn giản với người mới bắt đầu và linh hoạt cho người có kinh nghiệm. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian nghiên cứu là bạn có thể tự sử dụng được phần mềm, vì vậy không những tiết kiệm được thời gian – chi phí của kế toán mà còn cho cả doanh nghiệp.

Đây là phiên bản phần mềm kế toán miễn phí cho các doanh nghiệp, không giới hạn chức năng và thời gian sử dụng.


*** Đã cập nhật kê khai thuế theo HTKK 3.2.1 phiên bản mới nhất.
 
Hướng dẫn download và cài đặt:
 Sau khi cài đặt xong, vào chương trình với:

Tên người dùng: admin

Mật khẩu: Bỏ trống

 
 
Hướng dẫn gõ tiếng Việt trong phần mềm kế toán thực tế (DMA):
 
Phần mềm kế toán sử dụng toàn bộ font chữ Unicode nên cần thiết lập bảng mã cho bộ gõ là Unicode tổ hợp hay Unicode dựng sẵn. Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ gặp phải trường hợp gõ trên word thì có dấu, nhưng gõ trên phần mềm thì không ra dấu. Trong tình huống này xử lý như sau:
 
Đầu tiên, kiểm tra hoặc tải bộ gõ Unikey phù hợp với windows 32bit hay window 64bit cài đặt vào máy:
Chạy Unikey với quyền administrator: Bấm chuột phải lên biểu tượng Unikey trên màn hình, sau đó chọn Run As Adminstrator
 

Mọi thắc mắc và hỗ trợ, liên hệ: hotro@chuyengiaphanmem.com
 
Câu hỏi thường gặp:

  1. Đối tượng nào có thể áp dụng phần mềm kế toán thực tế (DMA) miễn phí ?
Trả lời: Các doanh nghiệp có quy mô nhỏ và vừa, các đối tượng cá nhân có nhu cầu sử dụng nhưng còn ngần ngại hoặc chưa có điều kiện để mua bản quyền chính thức. Vì là miễn phí nên bạn phải tự cài đặt, tự tìm hiểu cách thức sử dụng phần mềm.

  1. Sau thời gian sử dụng miễn phí nếu thấy phù hợp, công ty chúng tôi muốn hợp thức sử dụng phần mềm thì chi phí tính như thế nào ?
Trả lời: Có 2 cách hợp thức sử dụng phần mềm
- Một là, hợp đồng hỗ trợ theo năm, chi phí 1.000.000 đ/năm
- Hai là, hợp đồng mua bản quyền phần mềm theo bảng giá chung của công ty áp dụng tại thời điểm hiện tại.
Quyền lợi: Được hỗ trợ đầy đủ theo quy định của công ty.


  1. Có kênh liên lạc nào hỗ trợ kỹ thuật cài đặt phần mềm ?
Trả lời: Email hỗ trợ kỹ thuật là hotro@chuyengiaphanmem.com hoặc info@datmui.vn


Một số điểm vượt trội của phần mềm kế toán thực tế (DMA):
 
  • Thiết kế đột phá cho cảm giác thân thiện bậc nhất
  • Thao tác đơn giản. Chỉ cần bỏ ra chút thời gian là bạn có thể sử dụng được
phần mềm kế toán
 
  • Không phải mất nhiều thời gian cho việc khai báo ban đầu. Phát sinh đến đâu, bổ sung đến đó.
  • Tự động kết chuyển doanh thu, chi phí và xác định lãi lỗ: Đa số các phần mềm khác, những tài khoản doanh thu hay chi phí mà bạn có mở đối tượng chi tiết (như Điện, Nước, Khấu hao, …) thì trong danh mục kết chuyển tự động bạn cũng phải khai báo chi tiết ra. Quá nhiều phải không. Với phần mềm kế toán DMA thì chỉ cần khao báo ở cấp độ tài khoản, thậm chí không cần khai báo phần mềm cũng xử lý được.
  • Tự động kiểm tra định khoản và chỉ ra chỗ sai ngay trên màn hình nhập liệu: Với phần mềm kế toán DMA, các nhóm chứng từ như PT, PC, PN, PX phần mềm tự động định khoản một phần hoặc toàn bộ bút toán dựa vào thông tin liên quan giữa đối tượng và tài khoản, nên tiết kiệm được thời gian và công sức của người làm kế toán rất nhiều. Tuy nhiên, vẫn có những tài khoản hay đối tượng chi tiết mà bạn chưa xác định được trong khi nhập liệu thì có thể bỏ trống để điền vào sau đó. Thí dụ, một khoản chi phí phát sinh nhưng chưa biết hạch toán vào tài khoản chi phí loại nào hay đối tượng nào gánh chịu chi phí này. Xét về mặt hạch toán thì những chứng từ này chưa hợp lệ. Phần mềm có chức kiểm tra và liệt kê danh sách các chứng từ sai cần điều chỉnh.
  • Đơn giản hoá thao tác làm phiếu nhập khẩu: Với các đơn vị có kinh doanh xuất nhập khẩu hàng hoá, kế toán thường khá đau đầu với khâu tính toán và hạch toán hàng nhập khẩu, bởi nó liên quan đến việc phân bổ chi phí và thuế nhập khẩu cho các mặt hàng; sự lằng nhằng giữa tỷ giá giao dịch với nhà cung cấp và tỷ giá tính thuế của Hải quan. Nếu tính toán không khéo, sai sót là rất lớn. Ngoài ra, hạch toán hàng nhập khẩu cũng phức tạp vì liên quan đến nhiều tài khoản và đối ứng giữa chúng như: TK kho (152/156), TK phải trả nhà cung cấp (331), tài khoản thuế nhập khẩu (3333), TK thuế GTGT hàng nhập khẩu (33312), … Với phần mềm kế toán DMA, chỉ cần cầm tờ khai Hải quan lên, nhập vào các thông tin có sẵn trên tờ khai là phần mềm tự động tính toán và phân bổ chi phí cho bạn.
  • Khả năng phục hồi chứng từ đã lỡ tay xoá hay do cố ý xoá bởi người dùng
  • Truy vết chỉnh sửa chứng từ bởi người dùng dễ dàng
  • Truy ngược số liệu từ tổng hợp đến chi tiết chứng từ cần kiểm tra, chỉnh sửa
  • Có thể truy vấn số liệu theo nhiều tiêu chí khác nhau
  • Tự động kết xuất dữ liệu mua vào, bán ra vào phần mềm hỗ trợ kê khai HTKK
  • Có thể xuất và nạp dữ liệu từ phần mềm kế toán: Chức năng này thực sự hữu ích cho những người có nhu cầu chép dữ liệu từ Công ty về nhà làm (hay xem), sau đó update lại dữ liệu Công ty; hoặc chép dữ liệu thực từ một Công ty về làm báo cáo thuế (đối với các bạn làm dịch vụ kế toán). Theo hình thức này, cần cài phần mềm trên 02 máy nguồn và đích.
  • Báo cáo tài chính hoàn toàn tự động. Mỗi báo cáo đều có phần thiết lập công thức tính toán cho người dùng tự điều chỉnh theo sự thay đổi của Bộ Tài chính
  • Tích hợp chức năng chấm công, tính lương, trích BHXH-BHYT và in bảng lương hàng tháng cho nhân viên
  • Phân quyền chi tiết theo từng nghiệp vụ và thao tác trên dữ liệu đối với mỗi nhân viên.
  • Công nghệ lập trình hiện đại (.NET, cơ sở dữ liệu MS SQL Server bảo mật), cho phép ứng dụng có thể chạy trên mạng nội bộ hay mạng internet với dữ liệu tập trung trên máy chủ. Người quản lý đi công tác xa vẫn có thể truy cập số liệu và xem báo cáo dễ dàng.
  • Phần mềm kế toán DMA sử dụng font chữ Unicode sẵn có trên mọi máy tính nên không sợ bị lỗi font trong mọi trường hợp
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 152 trong 32 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Chuyên gia phần mềm

Chào mừng bạn đã đến với chuyengiaphanmem.com. Chúng tôi tin rằng bạn đã tìm đúng địa chỉ. Không chỉ là chuyên gia về lĩnh vực công nghệ phần mềm, với các sản phẩm như: Phần mềm kế toán, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý nhà hàng, phần mềm quản lý quán cafe, phần mềm bán hàng VLXD,...