Phần mềm kế toán chuyên nghiệp

Đăng lúc: Thứ tư - 03/04/2013 16:32 - Người đăng bài viết: datmui
Phần mềm kế toán chuyên nghiệp

Phần mềm kế toán chuyên nghiệp

Phần mềm kế toán chuyên nghiệp DMA là sản phẩm tâm quyết của Công ty Đất Mũi, được phát triển từ năm 2003 và không ngừng được nâng cấp theo thời gian. Sản phẩm đã được cung cấp rộng rãi trên toàn quốc trong hơn 10 năm qua.

Phần mềm kế toán chuyên nghiệp DMA – phần mềm hướng đến mọi đối tượng kế toán

 Với nhiều tính năng ưu việt được bổ sung và mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, có  thể nói phần mềm kế toán DMA đang là sản phẩm đáng quan tâm nhất trên thị trường phần mềm kế toán chuyên nghiệp hiện nay.

Phần mềm kế toán DMA là sản phẩm tâm quyết của Công ty Đất Mũi, được phát triển từ năm 2003 và không ngừng được nâng cấp qua thời gian. Sản phẩm đã được cung cấp rộng rãi trên toàn quốc trong hơn 10 năm qua. Trong bối cảnh kinh tế khủng hoảng và hầu hết các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp nhiều khó khăn, bên cạnh tập trung vào chất lượng sản phẩm, Công ty Đất Mũi còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi thiết thực, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các doanh nghiệp mới thành lập vượt qua khủng hoảng với hệ thống tài chính được quản lý hiệu quả, chương trình bao gồm:

-    Tặng phần mềm miễn phí cho tất cả các doanh nghiệp nhỏ
-    Miễn phí 02 năm đầu cho các doanh nghiệp mới thành lập
-    Giảm giá 20% cho tất cả các khách hàng
-    Đặc biệt, phát hành phiên bản phần mềm kế toán miễn phí KT3-DMA cho tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng (Phiên bản giới hạn sử dụng dưới 10.000 chứng từ).

Chương trình ưu đãi được duy trì cho đến hết 31/08/2013 với sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng của Công ty Đất Mũi. Hiện nay chúng tôi có các phiên bản phù hợp cho những lĩnh vực sau đây: Phần mềm kế toán thương mại dịch vụ, sản xuất - thương mại, thương mại - xây dựng, chế biến thuỷ sản, ...

Có thể thấy phiên bản phần mềm kế toán DMA của Công ty Đất Mũi là một lựa chọn khôn ngoan của các kế toán viên, đặc biệt là với những người mới vào nghề, chưa hiểu sâu về nghiệp vụ kế toán, cần sự hỗ trợ đắc lực của một phần mềm dễ dùng để có thể nhanh chóng tiếp cận với công tác kế toán. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm và kiểm chứng tính ưu việt của DMA mà không cần tốn phí bằng cách tải bản dùng thử. Với phần mềm kế toán DMA, bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ luôn được Công ty Đất Mũi sẵn sàng hỗ trợ miễn phí qua điện thoại và Internet.
 
 
 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Chuyên gia phần mềm

Chào mừng bạn đã đến với chuyengiaphanmem.com. Chúng tôi tin rằng bạn đã tìm đúng địa chỉ. Không chỉ là chuyên gia về lĩnh vực công nghệ phần mềm, với các sản phẩm như: Phần mềm kế toán, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý nhà hàng, phần mềm quản lý quán cafe, phần mềm bán hàng VLXD,...